Một sản phẩm khi đưa ra thị trường khó có thể tránh khỏi những ý kiến nghi ngại hoặc phủ nhận công dụng, nhất là khi có nhiều chia sẻ từ khách hàng sử dụng sản phẩm gây chú ý như “điều trị”, “chữa bệnh”. Thế nhưng, sản phẩm TPBVSK An Khánh Đan LMD vẫn đứng vững trên thị trường và là sản phẩm nổi bật trên các phương tiện thông tin đại chúng. Vậy cụ thể, làm thế nào mà ông Lương Mạnh Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty có thể vượt qua những trở ngại để mở rộng thị phần sản phẩm? Phóng viên Tạp chí Sức khỏe Việt đã có buổi phỏng vấn về vấn đề này.