Để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022, phục hồi sau đại dịch,
Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn cầu - GHB Corporation dưới sự điều
hành của CEO Ngọc Trinh quyết định tổ chức chuỗi sự kiện "Hội nghị
thượng đỉnh khách hàng 2022" với chủ đề "New journey of beauty &
Prosperity - Hành trình mới của Nhan sắc & Thịnh vượng" diễn ra tại 3
miền Bắc - Trung - Nam.
GHB Corporation - Công bố ra mắt sản phẩm Thạch Collagen Placenta Jelly - Thạch giảm cân S-Line Jelly
Đây
là chuỗi sự kiện khủng đánh dấu mở đầu cho một hành trình mới hứa hẹn
đầy bùng nổ của Ngọc Trinh và GHB trong năm 2022 sẽ mang đến cho các
khách hàng, đối tác một trải nghiệm khó quên.
Điểm
nhấn tại sự kiện lần này đó là công ty GHB Corporation công bố ra mắt
sản phẩm mới dạng thạch: Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân
S-Line Jelly. Luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu
trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam, vì
thế, GHB Corp luôn tìm tòi, nghiên cứu và mang đến cho khách hàng, người
tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và sắc
đẹp.
Hỏi đáp về hai sản phẩm được ra mắt: Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân S-Line Jelly. Nguồn: Thương hiệu và Pháp luật.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân S-Line Jelly
đều là những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản – đất nước nổi tiếng
bởi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng. Đây là hai
dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ gây bão trên thị trường bởi công dụng toàn diện
mà nó mang lại cho sắc đẹp, sức khỏe của con người. Với việc phân phối
độc quyền hai sản phẩm này, công ty GHB đang mang đến một giải pháp làm
đẹp toàn diện cho khách hàng, hứa hẹn 2 sản phẩm này sẽ "cháy hàng"
trong thời gian tới.
Moomery Việt Nam – The Journey of Love – Hành trình của tình yêu
Trong
sự kiện Hội nghị thượng đỉnh của Moomery Việt Nam vừa qua, Phó Chủ tịch
kiêm nhà Đồng sáng lập – Diễn viên Nhã Phương đã bật mí “món quà tình
yêu” đặc biệt được thương hiệu Moomery Việt Nam ấp ủ thời gian qua để
dành tặng đến những bà mẹ và các thiên thần nhỏ tuổi. Đó là cho ra mắt
sản phẩm mới BABY BATH & SHAMPOO – Sản phẩm tắm gội thảo dược cho bé.
Trong
những năm tháng đầu đời, việc chăm sóc làn da nhạy cảm của bé đóng vai
trò quan trọng. Nhẹ dịu và an toàn luôn là hai yếu tố được phụ huynh chú
trọng khi tìm sản phẩm sữa tắm cho bé. Với thành phần được chiết xuất
hoàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: Chiết xuất lá Sả, Chiết xuất vỏ Bưởi, Chiết xuất lá Trà xanh, Gừng tươi,Chanh leo, Rau má, Tinh dầu Tràm trà... BABY BATH & SHAMPOO hứa hẹn “ghi điểm” về khả năng chăm sóc da dịu lành cho bé.
Sản
phẩm không chỉ thích hợp dùng để tắm gội hàng ngày cho bé, giúp làm
sạch nhẹ dịu cho da đầu, da cơ thể và tóc bé. Bên cạnh đó còn góp phần
ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả tình trạng ngoài da ở bé như rôm sảy,
hăm da, viêm da, mụn nhọt, mẩn ngứa, vẩy da đầu, đồng thời, duy trì độ
ẩm tự nhiên, cho làn da bé mềm mại, mịn màng và sáng sạch.
CEO Nhã Phương với sản phẩm mới Baby Bath & Shampoo. Nguồn: Thương hiệu và Pháp luật.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Thingo Group và Tín Đồ Hàng Hiệu
Ngày
25/9 Sự kiện “Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Thingo Group và Tín Đồ
Hàng Hiệu” với chủ đề “Authentic Life – Sống Chất” được diễn ra thành
công tại khách sạn JW Marriott – Hà Nội.
Buổi
lễ có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang, Chủ
tịch Sàn Giao dịch TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu Hoàng Song Hà cùng nhiều nghệ
sĩ tên tuổi, 300 khách VIP và sự quan tâm đưa tin của các cơ quan thông
tấn báo chí. Đây được xem là cú bắt tay “triệu đô” mang tính chiến lược
phát triển kinh doanh lâu dài và đẳng cấp của hai doanh nghiệp lớn đi
đầu trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến hiện nay. Sự kiện ký kết hợp
tác giữa Sàn Giao dịch TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu và Thingo Group được kỳ
vọng sẽ mở ra một trang mới cho Sàn Giao Dịch Thương mại điện tử về Hàng
Hiệu Luxury uy tín nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ phát triển tốt hơn nữa,
quy mô hơn nữa nhằm phục vụ khách hàng “tín đồ hàng hiệu” một cách tối
ưu nhất trong thời gian sắp tới.
Một số giải thưởng tiêu biểu trong năm qua
Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang được vinh danh top 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô
Ngày
đầu của tháng 10, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tổ chức đêm
Tôn vinh Doanh nhân với chủ đề: “Tết Doanh nhân trẻ 2022 - Glory Night".
Tại chương trình, Ban tổ chức trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng
Long tới 10 cá nhân tiêu biểu và Tuyên dương Top 30 Doanh nhân trẻ Thủ
đô tiêu biểu 2022. Đáng chú ý, tại sự kiện lần này Chủ tịch Thingo Group
Nguyễn Thu Trang được vinh danh top 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu.
Đây là một dấu ấn đáng nhớ cho nữ doanh nhân với nhiều nỗ lực trong
kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện từ khi bắt đầu dịch Covid-19
đến nay. Cũng như các doanh nghiệp khác, dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng
lớn tới sự phát triển và duy trì của GHB Corporation, tuy nhiên, doanh
nhân Nguyễn Thu Trang và các cộng sự của mình đã nhanh chóng thay đổi và
thích nghi, áp dụng công nghệ số vào kinh doanh thương mại điện tử. Vì
vậy, không chỉ vượt qua Covid-19 mà GHB Corporation còn thắng lớn với
nhiều thành tích doanh thu ấn tượng.
Sang
đến tháng 11, tại “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm
2022”, Tổng Giám đốc Thingo Group - doanh nhân Đàm Quang Hùng đã đón
nhận bằng khen vinh danh của UBND TP. Hà Nội. Sự ghi nhận này tiếp thêm
nguồn động viên để cá nhân doanh nhân Đàm Quang Hùng cùng công ty cố
gắng hơn nữa trong sự nghiệp, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng, tạo
ra nhiều giá trị, đóng góp vào sự phát triển chung.
Doanh
nhân Đàm Quang Hùng chia sẻ: “Tôi rất cảm kích và tự hào khi nhận được
bằng khen danh giá từ UBND TP. Hà Nội. Với đường lối chiến lược phát
triển kinh doanh trong giai đoạn 4.0, doanh nghiệp Thingo Group nói
chung và công ty True Natural nói riêng sẽ ngày càng bứt phá hơn nữa để
đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là động lực to lớn
để chúng tôi tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và
hiệu quả cho người tiêu dùng Việt”.
Theo
đại diện Thingo Group, khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty Dược Mỹ
phẩm Thiên nhiên True Natural Việt Nam (thành viên thuộc Thingo Group),
ông Đàm Quang Hùng đã có nhiều đóng góp trong phong trào an sinh của Thủ
đô. Bằng tư duy mới mẻ, sẵn sàng thích nghi với sự biến đổi, chiến lược
phát triển kinh doanh hiện đại dựa trên nền tảng 4.0, ông Hùng cùng
doanh nghiệp đã nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm giúp chăm sóc sức
khỏe từ đông y, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.
Thái Anh
Nguồn: https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/thingo-group-su-tro-lai-manh-me-trong-nam-2022-671558.html