Vinamilk cùng VTV lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua một
chương trình đặc biệt được lên sóng VTV1 vào 20h05 mỗi ngày từ ngày
10-4-2023 mang tên Việt Nam Vui Khỏe. Với mục tiêu khích lệ lối sống
lành mạnh, tích cực để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày, chương trình
được mong đợi sẽ trở thành một người bạn thân thuộc với công chúng khi
mang đến những thông tin toàn diện về sức khỏe và đời sống tinh thần.
Trong bối cảnh chất
lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, và đặc
biệt sau đại dịch vừa qua, thì nhận thức và sự quan tâm của cộng đồng
đối với sức khoẻ ngày càng nâng cao. Không chỉ vậy, hiện nay các vấn đề
về sức khỏe tinh thần cũng đang được quan tâm không kém. Kiến thức về
sức khỏe, dinh dưỡng và nâng cao đời sống tinh thần không chỉ cần thiết
đối với một độ tuổi nào đó, mà từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, giới
trẻ, phụ nữ hay người trung niên và người cao tuổi, tất cả đều cần có
những quan tâm riêng, dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu, suy nghĩ, đời
sống của họ.
Ngày
nay, mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều thông tin
trên đa phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo
những băn khoăn rằng đâu mới là nội dung chính xác, có cơ sở khoa học
giữa “rừng” thông tin đó. Đặc biệt khi đó là những kiến thức, tư vấn
liên quan đến sức khỏe của chính bản thân và gia đình.
Dinh dưỡng kết hợp vận động phù hợp luôn là điều được khuyến khích để có một cuộc sống vui khỏe. https:suckhoeviet.org.vn
Ý
tưởng về chương trình “Việt Nam Vui Khoẻ” được VTV và Vinamilk thực
hiện xuất phát từ thực tế đó. Chương trình không chỉ cung cấp những kiến
thức, thông tin uy tín, chất lượng đến khán giả mà các thông tin này
còn được xây dựng rất sát với từng đối tượng, nhu cầu khác nhau trên tất
cả khía cạnh về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chương trình không chỉ
giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức cần thiết để lựa chọn các sản
phẩm dinh dưỡng hàng ngày mà còn cung cấp nhiều thông tin mới về xu
hướng tiên tiến trên thế giới để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
Chương
trình sẽ được phát sóng tất cả các ngày trong tuần và được dẫn dắt bởi
BTV Thái Trang, BTV Mạnh Cường, BTV Hạnh Phúc. https:suckhoeviet.org.vn
Chia sẻ về chương trình đặc biệt này, ông Đinh Trần Việt, Giám đốc Trung tâm sản xuất và Phát triển Nội dung số của VTV cho biết: “Việt
Nam Vui Khỏe là một chương trình phát sóng trong khung giờ “vàng” của
VTV, được đầu tư cả về hình thức, ý tưởng thể hiện và chất lượng nội
dung sáng tạo để chỉ trong 5 phút của mỗi tập, khán giả vẫn có được
những thông tin cô đọng, hữu ích nhất. Chương trình còn được may đo về
cách thể hiện, ngôn ngữ, hình ảnh cho từng đối tượng khán giả, sao cho
từ các em nhỏ đến các bậc cao niên đều tìm thấy nội dung hay và hợp nhất
cho mình.”
Lên
sóng vào tất cả ngày trong tuần, chương trình được thiết kế thành các
nhóm chủ đề riêng theo các ngày trong tuần dành cho: Bà mẹ - Trẻ em,
Giới trẻ, Người trung niên và cao tuổi, cùng những thông tin về xu hướng
dinh dưỡng mới và các hoạt động thể chất hữu ích cho cả gia đình. Số
đặc biệt vào cuối tuần sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả, với
các chủ đề thú vị và đón bắt những xu hướng được quan tâm nhất.
Người
cao tuổi, trung niên ngày càng quan tâm và chủ động chăm sóc sức khỏe
và nâng cao đời sống tinh thần.https:suckhoeviet.org.vn
Được
đầu tư bài bản, Việt Nam Vui Khỏe hứa hẹn là một cẩm nang sức khỏe toàn
diện cho các thế hệ trong gia đình Việt, nơi ai cũng có thể được trang
bị những kiến thức bổ ích để hướng đến một cuộc sống “vui khỏe” cho
chính mình và từ đó, lan tỏa đến với cộng đồng.
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ thêm về chương trình:
“Vinamilk và VTV đã từng đồng hành cùng nhau trong chiến dịch mang tên
Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh. Ra đời trong bối cảnh đại dịch, chiến
dịch đã tạo được ảnh hưởng lớn đến cộng đồng khi khích lệ lối sống khỏe
về thể chất và mạnh về tinh thần để vượt qua đại dịch. Lần này, với
Việt Nam Vui Khỏe, Vinamilk tiếp tục cùng VTV làm tốt hơn nữa vì một mục
tiêu chung, đó là góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh
phúc hơn mỗi ngày cho nhiều thế hệ người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà
Vinamilk luôn bền bỉ thực hiện trong 47 năm qua và là thông điệp mà các
nhãn hiệu của công ty mong muốn được truyền tải đến cộng đồng về một
cuộc sống vui khỏe.”
“Trong
quá trình thực hiện chương trình, bên cạnh đội ngũ chuyên gia dinh
dưỡng của mình, Vinamilk cũng sẽ kết nối với các chuyên gia trong và
ngoài nước ở nhiều lĩnh vực hiện đang cộng tác cùng chúng tôi” – ông Quang Trí cho biết thêm.
Chuỗi
hoạt động nâng cao nhận thức cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các
trường học cho hơn 65.000 học sinh được Vinamilk tổ chức năm
2022.https:suckhoeviet.org.vn
Với
phương châm truyền thông có trách nhiệm, mang đến giá trị cho cộng
đồng, Vinamilk là thương hiệu thường xuyên thực hiện các chiến dịch về
dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh các chương trình truyền thông,
các nhãn hiệu của Vinamilk cũng tổ chức rất nhiều chuỗi hoạt động được
cộng đồng hưởng ứng như: Ngày hội đồng hành cùng người cao tuổi “Sống
khỏe, Sống thanh xuân (Sure Prevent Gold); Hoạt động nâng cao nhận thức
cho học sinh về bảo vệ môi trường tại các trường học (Hero, Susu); Khám
và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em và người cao tuổi (Vinamilk
ADM),…
Theo
dõi chương trình Việt Nam Vui Khỏe với sự đồng hành của Vinamilk phát
sóng từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hằng tuần, vào lúc 20h05 trên kênh VTV1 và
VTV Go. Xem thêm số đầu tiên của chương trình phát sóng ngày 10/4 tại
đây.
|
PV
Nguồn:https://suckhoeviet.org.vn/vinamilk-lan-toa-thong-diep-ve-cuoc-song-vui-khoe-qua-chuong-trinh-dac-biet-cung-vtv-4492.html